Archives fortháng 11 2022

Kính chào quý phụ huynh cùng các em học sinh thân mếm, gia sư TP Vinh là đơn vị thuộc hệ thống gia sư Tài Đức có hơn 15 năm hoạt động chuyên cung cấp dịch vụ dạy kèm tại nhà ở khu vực TP Vinh.

Chuyên cung ứng gia sư dạy kèm Toán, Lý, Hóa, tiếng Anh,.. các lớp  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9...

Tại sao nên chọn gia sư Tài Đức TP Vinh

Dịch vụ gia sư hiện nay đang phát triển mạnh, và có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, dưới đây là những lý do thuyết phục để bạn quyết định chọn gia sư Tài Đức TP Vinh.

- Có đội ngũ gia sư đã dạng, chất lượng ,hiệu quả

- Là trung tâm gia sư uy tín có trên 15 năm kinh nghiệm.

- Được học thử 02 buổi miễn phí để đánh giá chất lượng

- Được tư vấn miễn phí, hỗ trợ tìm gia sư tại nhà một cách tận tình nhất.

Gia sư dạy kèm tại nhà ở TP Vinh

Dịch vụ gia sư tại nhà ở TP Vinh

- Gia sư Tài Đức TP Vinh hỗ trợ quý PHHS, các bạn học viên trên địa bàn khi:

- Con học ở nơi đông người không mang lại hiệu quả.

- Con học yếu, trung bình nhưng lười học.

- Con học không tốt, dù đã cố gắng học thêm nhưng chưa hiệu quả.

- Con thiếu phương pháp học tập, trong khi lượng kiến thức quá nhiều.

- Con bị mất gốc ở những năm trước.

- PHHS không còn thời gian để đưa rước con tới nơi học thêm.

Ngoài ra, nếu các em không có thời gian phù hợp với các nhóm học thêm, có thể tìm gia sư TP Vinh về nhà để phù hợp lịch của riêng mình.

Kính chào quý phụ huynh cùng các em học sinh thân mếm, gia sư Hà Tĩnh là đơn vị thuộc hệ thống gia sư Tài Đức có hơn 15 năm hoạt động chuyên cung cấp dịch vụ dạy kèm tại nhà ở khu vực Hà Tĩnh.

Chuyên cung ứng gia sư dạy kèm Toán, Lý, Hóa, tiếng Anh,.. các lớp  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9...

Tại sao nên chọn gia sư Tài Đức Hà Tĩnh

Dịch vụ gia sư hiện nay đang phát triển mạnh, và có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, dưới đây là những lý do thuyết phục để bạn quyết định chọn gia sư Tài Đức Hà Tĩnh.

- Có đội ngũ gia sư đã dạng, chất lượng ,hiệu quả

- Là trung tâm gia sư uy tín có trên 15 năm kinh nghiệm.

- Được học thử 02 buổi miễn phí để đánh giá chất lượng

- Được tư vấn miễn phí, hỗ trợ tìm gia sư tại nhà một cách tận tình nhất.


Gia sư dạy kèm tại nhà ở Hà Tĩnh

Dịch vụ gia sư tại nhà ở Hà Tĩnh

- Gia sư Tài Đức Hà Tĩnh hỗ trợ quý PHHS, các bạn học viên trên địa bàn khi:

- Con học ở nơi đông người không mang lại hiệu quả.

- Con học yếu, trung bình nhưng lười học.

- Con học không tốt, dù đã cố gắng học thêm nhưng chưa hiệu quả.

- Con thiếu phương pháp học tập, trong khi lượng kiến thức quá nhiều.

- Con bị mất gốc ở những năm trước.

- PHHS không còn thời gian để đưa rước con tới nơi học thêm.

Ngoài ra, nếu các em không có thời gian phù hợp với các nhóm học thêm, có thể tìm gia sư Hà Tĩnh về nhà để phù hợp lịch của riêng mình.

 

Bạn biết gì về những trường Đại học tại thành phố Vinh – Nghệ An? Hãy cùng Gia Sư Tài Đức Vinh tìm hiểu về Top 5 Trường Đại học nổi nhất tại đây nhé!

1. Trường Đại học Vinh

Trường Đại học Vinh (tên tiếng anh: Vinh University – được viết tắt: VINHUNI) là một trong ba trường đại học đa ngành đứng đầu về đào tạo tại miền Trung Việt Nam, là một trụ cột trong hệ thống giáo dục bậc cao của Việt Nam, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Ngoài đào tạo, trường đồng thời còn là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chính sách quản lý lớn của miền Trung Việt Nam. Vị Hiệu trưởng đầu tiên của trường là Nhà giáo Nhân dân, Giáo sư Nguyễn Thúc Hào. (1)

Quý phụ huynh cần tìm gia sư Đại Học Vinh vui lòng liên hệ : 0975 712 959. Đội ngũ Gia sư Uy Tín hàng đầu tại Thành Phố Vinh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 182 Lê Duẩn – Thành Phố Vinh – tỉnh Nghệ An

Điện thoại: (0238)3855.452, (0238)8988.989

Trang web: vinhuni.edu.vn

Top 5 Trường Đại học tốt nhất tại Vinh Nghệ An

2. Trường Đại học Y Khoa Vinh

Đại học Y khoa Vinh (Viết tắt: VMU) là một trường đại học chuyên ngành y khoa tại Việt Nam. Trường có chức năng, nhiệm vụ: Đào tạo cán bộ có trình độ Đại học, sau đại học và thấp hơn trong lĩnh vực y tế; Tổ chức giảng dạy, học tập và các hoạt động giáo dục khác theo mục tiêu, chương trình giáo dục; Kết hợp đào tạo với nghiên cứu khoa học và sản xuất, dịch vụ khoa học và công nghệ, đồng thời tham gia công tác chăm sóc bảo vệ sức khoẻ nhân dân theo quy định của Bộ Y tế. (2)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 161 Nguyễn Phong Sắc, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3524 062

Trang web: www.vmu.edu.vn

Top 5 Trường Đại học tốt nhất tại Vinh Nghệ An

3. Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật Vinh

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh (Viết tắt: VUTED) là một trong sáu Đại học Sư phạm Kỹ thuật của cả nước – đào tạo kỹ thuật lấy ứng dụng làm trọng tâm để giảng dạy, có chức năng đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật. Được đánh giá là một trong những trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại Vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn của vùng Bắc Trung Bộ. Trường trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. (3)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 117 – Nguyễn Viết Xuân – Phường Hưng Dũng – Thành phố Vinh – Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0238.3849264

Trang web: vuted.edu.vn

4. Trường Đại học Công Nghiệp Vinh

Trường Đại học Công nghiệp Vinh (Viết tắt: IUV) được thành lập ngày 12 tháng 6 năm 2013, theo Quyết định số 920 của Chính phủ QĐ-TTg, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Vinh. Mục tiêu của Trường ĐH Công nghiệp Vinh là trở thành trung tâm giáo dục, nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực cao, phục vụ phát triển kinh tế – xã hội ở khu vực Bắc Trung Bộ và trong cả nước. (4)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, Đội Cung, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 096 446 77 88

Trang web: iuv.edu.vn

5. Trường Đại học Kinh Tế Nghệ An

Trường Đại học Kinh tế Nghệ An (Viết tắt: DHKTNA) là một trường đại học kinh tế và công nghệ, được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật Nghệ An, trực thuộc Uỷ ban nhân dân tỉnh Nghệ An. Trường có quyết định thành lập số 205/QĐ-TTg ngày 27 tháng 01 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam. (5)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 51 – Đường Lý Tự Trọng – Phường Hà Huy Tập – TP.Vinh – Nghệ An

Điện thoại: 038.3 841 882

Website: www.dhktna.edu.vn

Trên đây là danh sách 5 trường đại học lớn tại Tp Vinh mà bạn có thể tham khảo khi muốn đăng ký tuyển sinh đại học tại thành phố Vinh – Nghệ An nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết !!!

[duypro][/duypro] [tintuc]

 - Không làm việc riêng trong lúc dạy

- Hỏi ngược phụ huynh hoặc học sinh: 

              + Cháu phải dạy cho bé như thế nào?
              + Hoặc Dạy từ đầu hay dạy tiếp chương trình?...

- Không thường xuyên nghỉ dạy, đổi lịch dạy

- Không đi trễ và về sớm

không nên giả làm giáo viên khi bạn là sinh viên

Nếu sinh viên giả làm giáo viên nhiều kinh nghiệm, rồi nhận lớp này chỉ vì lương cao và nghĩ mình có thể làm được. Tới khi lớp dạy gặp sự cố, phụ huynh từ chối nhận gia sư thì người chịu thiệt chính là bạn chứ không ai khác.

Những việc gia sư không nên làm 

Những lớp được phụ huynh yêu cầu gia sư là giáo viên thường là lớp khó, tuy lương cao nhưng đòi hỏi người dạy phải có kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tốt. Đôi khi cũng cần gia sư phải cứng rắn, hiểu rõ và biết cách trị các chiêu trò quậy phá của học sinh hư, không nghe lời, không chịu học hành.

Lời kết: Hiện nay có rất nhiều gia sư tự do, trung tâm gia sư hoạt động. Phụ huynh, họ có nhiều sự lựa chọn khi cần tới người dạy kèm tại nhà. Tuy vậy, điều mà họ quan tâm nhiều chính là kinh nghiệm dạy, phương pháp dạy và độ hiệu quả của khóa học. 

Những việc gia sư không nên làm

Vì vậy, đừng quá quan trọng việc bạn đã dạy được bao năm, dạy được bao nhiêu học sinh. Kinh nghiệm làm gia sư ở đây chính là cách bạn làm việc, cách bạn truyền đạt kiến thức, cách nắm bắt tâm lý học sinh, thậm chí là cách để bạn trò chuyện với học sinh và phụ huynh.

[/tintuc]
[duypro][/duypro] [tintuc]

Bạn cảm thấy lo lắng, sợ rằng việc giảng dạy không đạt yêu cầu với học sinh, không làm hài lòng phụ huynh? Bạn đang có ý định nhận lớp dạy kèm, hoặc đang là gia sư nhưng học sinh khó tiếp thu bài và bạn cảm thấy phương pháp dạy học của mình có vấn đề. 

Vậy bên bạn cần được góp ý hoặc tham khảo những kinh nghiệm làm gia sư để có thể tự tin, hoàn thành công việc tốt hơn? 

Với những bạn gia sư, nếu hoàn toàn chưa có kinh nghiệm, thì dưới đây là những công việc bạn nên làm trước khi quyết định nhận lớp dạy kèm tại nhà:

Chọn đối tượng giảng dạy phù hợp

Nếu bạn có kiên nhẫn nhưng chưa cao, đồng thời giỏi các môn tự nhiên như toán, lý, hóa, sinh,…. Thì nên chọn dạy kèm cho các em cấp 2, cấp 3. Nếu khả năng ngoại ngữ tốt, bạn có thể vừa dạy kèm môn tự nhiên, vừa dạy kèm ngoại ngữ theo năng khiếu của mình. Nếu bạn đủ năng lực dạy kèm nhiều môn học cùng lúc, lương nhận được sẽ rất hậu hĩnh đấy!

Các em học sinh tiểu học, đặc biệt nhất là học sinh lớp một vẫn chưa có tính tự giác cao. Thay vào đó, các em mải chơi, ít nghe lời và không quan tâm tới kết quả của học tập. Đòi hỏi người gia sư tiểu học cần có tính kiên nhẫn và bình tĩnh cao, không được nóng nẩy và đặc biệt phải yêu trẻ con. 

Chia sẽ kinh nghiệm làm gia sư cần thiết 

Tác phong khi làm gia sư dạy kèm

Khi đến dạy buổi đầu tiên, bạn nên:

- Ăn mặc lịch sự, gọn gàng, ưa nhìn theo đúng tác phong của nghề giáo.

- Nói chuyện với phụ huynh cần tự tin, rõ ràng, không rụt rè.

- Đến nơi dạy đúng giờ như đã hẹn với phụ huynh học sinh.

Chia sẽ kinh nghiệm làm gia sư cần thiết

Soạn bài giảng ở nhà trước khi đi dạy kèm

Để chuẩn bị giáo án, bạn nên kiểm tra năng lực của các em tại một vài buổi học đầu tiên. Từ đó, bạn soạn thảo ra lộ trình và những kiến thức cần truyền đạt cho các em ở những buổi học tiếp theo.

Đi dạy kèm có cần giáo án không? Có, bạn nên có thì sẽ tốt hơn, bởi với việc chuẩn bị trước ở nhà giúp bạn không bị lúng túng trong lúc giảng bài. Đây là việc làm quan trọng, nhất là ở những buổi dạy đầu tiên, khoảng thời gian mà học sinh và phụ huynh đánh giá năng lực của gia sư.

Một lưu ý nhỏ: Bạn đừng nên suy nghĩ, khi đã là sinh viên giỏi, việc truyền đạt những kiến thức phổ thông là đơn giản. Có thể chúng không khó với bạn, nhưng chưa chắc đã là dễ tiếp thu với người khác, đặc biệt là với những em học sinh cần gia sư dạy kèm. Kinh nghiệm làm gia sư của những sinh viên, giáo viên đi trước cho biết, chuẩn bị bài giảng phù hợp luôn mang lại hiệu quả nhanh và tốt hơn.

Bài tập rèn luyện, bạn có thể tham khảo sách giáo khoa, sách nâng cao, các bài tuyển chọn có trên mạng internet. Chọn lọc ra các bài có độ khó phù hợp cho các em. Sau này, khi các em đã nắm chắc kiến thức thì có thể nâng dần độ khó lên một cách từ từ.

Chọn phương pháp dạy học phù hợp

Những em khá, tiếp thu tốt và nhanh hiểu thì bạn chỉ cần hướng dẫn hoặc gợi ý phương pháp, sau đó rèn luyện các em thông qua việc làm bài tập. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra lại thật kỹ bởi những học sinh dạng này thường nhanh và ẩu, dẫn tới dễ sai.

Khả năng tập trung và tiếp thu bài học của mỗi học sinh là khác nhau. Vì vậy phương pháp giảng dạy cần phù hợp cho từng học sinh. Không nên sử dụng một giáo án chung chung cho tất cả học sinh.

Những em não chậm bẩm sinh, yêu cầu gia sư phải thật sự kiên nhẫn và bình tĩnh, bởi các em thường học trước quên sau. Bạn chỉ cần dạy lại những kiến thức các em đã được học trên trường, hướng dẫn chi tiết cách giải bài tập và để các em tự làm các bài tương tự. 

Những em lười suy nghĩ, chậm tiếp thu, kinh nghiệm làm gia sư khi dạy những học sinh này là kiên nhẫn, giảng giải nhiều lần, lấy nhiều ví dụ khác nhau. Chắc hẳn sẽ vất vả nhưng cũng đừng nên trách mắng, sẽ làm các em không thích và mất hứng thú học hành. Khi đó, phụ huynh cũng sẽ đánh giá bạn là người thiếu nhiệt tình, không tận tâm.

Bên cạnh đó, hãy cố gắng:

- Học đi đôi với hành, nên thực hành thường xuyên.

- Cách một khoảng thời gian ngắn, nên ôn lại kiến thức cũ.

- Bán sát chương trình các em học trên trường.

- Dạy học súc tích, không giảng lý thuyết lan man.

- Tạo tính tự lập cho các em.

Chúc bạn thành công!

[/tintuc]

Gia sư dạy kèm tại TP Vinh ngày càng phổ biến, điều này hầu như không ngạc nhiên vì nó mang lại hiệu quả nhất định trong việc cải thiện điểm số của học sinh đối với nhiều môn học nhất là các môn Toán, lý, hóa, tiếng anh ..từ lớp 1 2 3 4 5 cho đến lớp 12.

Những lợi ích của việc cho con học gia sư tại TP Vinh

Hình thức gia sư dạy kèm tại TP Vinh

Vì học gia sư tại nhà là hình thức một kèm một, giáo viên có thể tập trung sự chú ý của họ vào một học sinh. Một điểm tích cực từ việc học gia sư là khoảng thời gian một học sinh sẽ nhận được từ một giáo viên. Điều này rõ ràng là một lợi thế rất lớn so với các lớp học từ 15 - 25 học sinh, nơi mà thời gian của giáo viên được chia ra và cá nhân có thể dễ dàng bị lạc trong đám đông. 

Lợi ích của việc học gia sư tại TP Vinh

Giáo án phù hợp với năng lực từng học sinh

Một trong những lợi ích lớn nhất là các bài học có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mỗi học sinh. Khi học ở trường, học sinh có thể gặp một số khó khăn, ví dụ như các em học với tốc độ khác với những học sinh còn lại của lớp học, hoặc cần tập trung nhiều hơn vào một khía cạnh cụ thể của bài học, gia sư tại TP Vinh giúp cải thiện những vấn đề này.

Gia sư TP Vinh có thể điều chỉnh tốc độ, sự tập trung và mục đích của một bài học tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của học sinh, có nghĩa là hiệu quả học tập sẽ được tối đa hóa. Đây là một điểm đặc biệt quan trọng cần lưu ý đối với bất kỳ học sinh nào có bị rối loạn học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc hoặc chứng khó tiếp thu.

Giúp các em hoàn thành hiệu quả tốt nhất

Tương tự, gia sư TP Vinh có thể mang lại hiệu quả trong việc chuẩn bị bài kiểm tra. Những lời khuyên và sự hỗ trợ mà họ cung cấp có thể khắc phục những điểm yếu trong kiến thức của học sinh.

Bài tập ở nhà có thể rất nhàm chán và đôi khi gây khó chịu cho học sinh. Gia sư dạy kèm có thể giúp học sinh tập trung và sẽ đảm bảo rằng bài tập về nhà không chỉ được hoàn thành tốt hơn mà còn giúp học sinh hiểu được những điều cần học từ những bài tập đó. 

Giúp các em tự tin hơn khi lên lớp cùng bạn bè

Đối với những học sinh nhút nhát, trong môi trường học tập với ít người hơn cũng có thể giúp họ chứng tỏ bản thân vì ít chịu áp lực từ bạn bè. Vì học gia sư thường là một kèm một, nên những người dạy kèm và học viên có thể làm việc chặt chẽ hơn và phát triển mối quan hệ tốt hơn. 

Linh hoạt về thời gian và không gian học tập

Gia sư sẽ đến nhà học sinh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển cho cả học sinh và phụ huynh, tránh được việc đi lại phức tạp. Dạy kèm tại nhà ngày càng trở nên linh hoạt và thuận tiện. Việc tổ chức một thời khóa biểu thích hợp cũng dễ dàng đạt được. Ngoài ra, với sự ra đời của hình thức gia sư trực tuyến, học sinh có thể học ở bất cứ đâu và mọi lúc họ muốn.

Hotline : 0975 712 959
Web: Giasudaihocvinh.com


Gia sư dạy kèm tại Hà Tĩnh ngày càng phổ biến, điều này hầu như không ngạc nhiên vì nó mang lại hiệu quả nhất định trong việc cải thiện điểm số của học sinh đối với nhiều môn học nhất là các môn Toán, lý, hóa, tiếng anh ..từ lớp 1 2 3 4 5 cho đến lớp 12.

Lợi ích của việc học gia sư tại Hà Tĩnh

Những lợi ích của việc cho con học gia sư tại Hà Tĩnh

Hình thức gia sư dạy kèm tại Hà Tĩnh

Vì học gia sư tại nhà là hình thức một kèm một, giáo viên có thể tập trung sự chú ý của họ vào một học sinh. Một điểm tích cực từ việc học gia sư là khoảng thời gian một học sinh sẽ nhận được từ một giáo viên. Điều này rõ ràng là một lợi thế rất lớn so với các lớp học từ 15 - 25 học sinh, nơi mà thời gian của giáo viên được chia ra và cá nhân có thể dễ dàng bị lạc trong đám đông. 

Lợi ích của việc học gia sư tại Hà Tĩnh

Giáo án phù hợp với năng lực từng học sinh

Một trong những lợi ích lớn nhất là các bài học có thể được tùy chỉnh để phù hợp với mỗi học sinh. Khi học ở trường, học sinh có thể gặp một số khó khăn, ví dụ như các em học với tốc độ khác với những học sinh còn lại của lớp học, hoặc cần tập trung nhiều hơn vào một khía cạnh cụ thể của bài học, gia sư tại Hà Tĩnh giúp cải thiện những vấn đề này.

Gia sư Hà Tĩnh có thể điều chỉnh tốc độ, sự tập trung và mục đích của một bài học tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của học sinh, có nghĩa là hiệu quả học tập sẽ được tối đa hóa. Đây là một điểm đặc biệt quan trọng cần lưu ý đối với bất kỳ học sinh nào có bị rối loạn học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc hoặc chứng khó tiếp thu.

Giúp các em hoàn thành hiệu quả tốt nhất

Tương tự, gia sư Hà Tĩnh có thể mang lại hiệu quả trong việc chuẩn bị bài kiểm tra. Những lời khuyên và sự hỗ trợ mà họ cung cấp có thể khắc phục những điểm yếu trong kiến thức của học sinh.

Bài tập ở nhà có thể rất nhàm chán và đôi khi gây khó chịu cho học sinh. Gia sư dạy kèm có thể giúp học sinh tập trung và sẽ đảm bảo rằng bài tập về nhà không chỉ được hoàn thành tốt hơn mà còn giúp học sinh hiểu được những điều cần học từ những bài tập đó. 

Giúp các em tự tin hơn khi lên lớp cùng bạn bè

Đối với những học sinh nhút nhát, trong môi trường học tập với ít người hơn cũng có thể giúp họ chứng tỏ bản thân vì ít chịu áp lực từ bạn bè. Vì học gia sư thường là một kèm một, nên những người dạy kèm và học viên có thể làm việc chặt chẽ hơn và phát triển mối quan hệ tốt hơn. 

Linh hoạt về thời gian và không gian học tập

Gia sư sẽ đến nhà học sinh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển cho cả học sinh và phụ huynh, tránh được việc đi lại phức tạp. Dạy kèm tại nhà ngày càng trở nên linh hoạt và thuận tiện. Việc tổ chức một thời khóa biểu thích hợp cũng dễ dàng đạt được. Ngoài ra, với sự ra đời của hình thức gia sư trực tuyến, học sinh có thể học ở bất cứ đâu và mọi lúc họ muốn.

Hotline : 0975 712 959


[duypro][/duypro] [tintuc]

Khi PHHS đã trả lời được câu hỏi có nên thuê gia sư cho con hay không ? Việc tiếp theo

PHHS quan tâm đó chính là làm sao để thuê được gia sư dạy kèm tại nhà có kinh nghiệm và có phương pháp dạy giỏi. Chính vì vậy, để thuê một gia sư phù hợp với con em mình, các bậc phụ huynh cần chú ý đến những điều sau.

Kinh nghiệm thuê gia sư dạy kèm cho con

Chọn trung tâm gia ư uy tín

Việc PHHS tìm kiếm được trung tâm gia sư uy tín đặc biệt quan trọng. Nếu bạn chọn những trung tâm giới thiệu gia sư thì hãy chọn những trung tâm có uy tín, ngoài ra nên cân nhắc tới những gia sư có kinh nghiệm, có tâm huyết và trình độ. Trung tâm gia sư uy tín sẽ tư vấn gia sư giỏi dạy kèm tại nhà phù hợp.

Chú trọng đến thông tin của gia sư

Hãy tìm hiểu kĩ về thẻ sinh viên, giấy chứng nhận gia sư hoặc giấy giới thiệu của các trung tâm để khi cần chúng ta có thể liên hệ. Ngoài ra việc tìm hiểu kĩ thông tin về gia sư cũng góp phần giúp chúng ta tìm cho con mình một gia sư phù hợp.

Gia sư là sinh viên hoặc giáo viên không ảnh hưởng quá nhiều

Nhiều người cứ nghĩ phải thuê gia sư là giáo viên mới đảm bảo hiệu quả nhất. Giáo viên sẽ có kinh nghiệm trong giản dạy nhưng sinh viên lại có lối tư duy mới và có cách tiếp cận học trò đơn giản hơn.

Kinh nghiệm thuê gia sư dạy kèm cho con

Tiền lương không quyết định đến học kết quả học tập

Vì sao gia sư Thành Tâm lại nói vậy, bởi yếu tố phù hợp được ưu tiên hang đầu trong việc chọn gia sư cho con. Không nhất thiết phải thuê gia sư đắt tiền trong khi các dạy và học giữa họ và con em mình là không phù hợp. Hãy tìm người giúp chúng hào hứng trong học tập và phù hợp với chúng.

Không nên thay đổi gia sư thường xuyên

Vì việc này sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới phương pháp học tập của con. Bởi mỗi gia sư có một cách giảng dạy khác nhau và định hướng cho con mình có một phương pháp học tập riêng nên rất dễ làm rối loạn trẻ. Vì thế quan trọng nhất vẫn là chọn cho trẻ một gia sư phù hợp.

[/tintuc]

Trong quá trình tiếp xúc với tư vấn viên, phụ huynh có thể đánh giá được cách làm việc và dạy học của trung tâm đó. Tư vấn viên có nhiệt tình hay không? Tư vấn có đúng trọng tâm, có am hiểu về giáo dục hay ko?

Chọn trung tâm uy tín tại Thành Phố Vinh

Các bậc phụ huynh nên tìm hiểu kỹ để tìm cho con em một Trung tâm gia sư Tài Đức tại Thành Phố Vinh. Phụ huynh có thể hỏi kinh nghiệm của người thân, bạn bè, những giáo viên hoặc gia sư quen biết về môn học mà con đang gặp khó khăn. Đồnh thời có thể tìm hiểu trên những website chia sẻ về góc học tập, có nhiều gia sư giỏi, trung tâm gia sư đăng tải thông tin tuyển sinh.

Tìm gia sư dạy kèm tại Thành Phố Vinh lưu ý điều gì?

Xác định mục đích tìm gia sư tại nhà ở Thành Phố Vinh

Bên cạnh đó, phụ huynh cần biết được sở thích học tập của con em mình. Những ưu điểm nổi trội của học sinh cần phát huy hay động lực để các em cố gắng… Nắm được những thông tin này phụ huynh sẽ tuyển được cho con em mình những gia sư phù hợp giúp con học tập thoải mái và đạt được kết quả tốt nhất.

Đầu tiên phụ huynh cần xác định xem lực học, trình độ của học sinh đang ở mức độ nào. Các em có bị mất kiến thức căn bản hay đang còn gặp khó khăn chỗ nào trong quá trình tự học…Từ đó, phụ huynh xác định chính xác xem cần tuyển gia sư trợ giúp những môn học nào hay cải thiện việc học tốt hơn, các kĩ năng thông thường, kĩ năng học tập.

Tìm gia sư dạy kèm tại Thành Phố Vinh lưu ý điều gì?

Kiểm tra thông tin để tìm gia sư tại nhà tốt

Phụ huynh cần lưu ý một gia sư giỏi không phải là một người nhồi nhét thật nhiều kiến thức cho học sinh trong thời gian ngắn . Mà người đó phải tạo được sự đam mê học tập cho các em. Do vậy gia sư dạy tại nhà phải hội tụ đủ các yếu tố về kiến thức chuyên môn tốt. Gia sư dạy kèm có phương pháp sư phạm dễ hiểu, tác phong đạo đức đàng hoàng.

Thường thì một gia sư dạy kèm có kĩ năng sẽ đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của học sinh. Từ đó sẽ chuẩn bị những tài liệu phù hợp nhất có thể. Gia sư tìm hiểu tình hình học tập của các em để củng cố kiến thức một cách tích cực và làm nhiều hơn những vấn đề học sinh cần.

Ưu điểm khi học Gia sư Tài Đức Thành Phố Vinh

– Đội  ngũ Giáo viên, Giảng viên tại Gia sư Tài Đức đã có nhiều kinh nghiệm dạy kèm.

– Hỗ trợ riêng thêm dành cho các học sinh chậm, chưa theo kịp tiến độ.

– Phòng học điều hòa mát mẻ.

Phụ huynh có thể phỏng vấn gia sư

- Khối lớp nào tự tin nhất?

- Chương trình của môn học ấy là gì?

- Kinh nghiệm dạy kèm bao lâu?

- Môn nào gia sư dạy kèm tốt nhất ?

Phụ huynh cũng cần hỗ trợ gia sư hoàn thành công việc của mình trong công việc giảng dạy. Bởi để các học sinh học tập tốt, cần đến sự thúc đẩy của các bậc phụ huynh và một gia sư dạy kèm tại nhà với những phương pháp dạy phù hợp.

Học phí thuê gia sư tại nhà là một điểm đáng lưu ý

Mức học phí gia sư dạy kèm tận nhà luôn được Gia sư Tài Đức Thành Phố Vinh tư vấn hợp lý. Phụ huynh cần lưu ý nếu học phí quá thấp thì sinh viên không đủ chi phí đi lại cũng như công sức bỏ ra. Trung tâm dạy kèm tận nhà cũng rất đồng cảm với phụ huynh trong vấn đề học phí. Nếu học phí quá cao sẽ gây khó khăn trong cân đối chi tiêu trong gia đình.

Kết quả học tập cùng gia sư là yếu tố quyết định

Phụ huynh cần theo dõi tình hình học tập và ý kiến của con khi học cùng gia sư. Việc học cần có thời gian mới mang lại hiệu quả. Sau vài buổi học cần kiểm tra nếu thấy con không có cảm hứng khi học cùng gia sư, không tiếp thu được bài, không có tiến triển, lúc này phụ huynh hãy yêu cầu trung tâm đổi gia sư khác. 

[duypro][/duypro] [tintuc]

 Ưu điểm khi thuê gia sư dạy kèm tại nhà

Bất cứ bậc phụ huynh nào khi thuê gia sư cho con thành phố vinh đều mong muốn con mình học giỏi hơn, vì:

thế khai thác hết những lợi ích của việc thuê gia sư là vô cùng quan trọng. Gia sư Thành

Tâm xin chia sẻ một số lợi ích cụ thể là:

Có phương pháp giảng dạy phù hợp với trình độ của con

Mỗi học sinh có một khả năng tiếp thu khác nhau, chính vì thế mà việc học tập tại lớp sẽ

không phù hợp với một số đối em đặt biệt là những em có khả năng tiếp thu chậm khi một

lớp có 30-40 học sinh.

Vì thế nếu dạy học theo kiểu một thầy một trò sẽ giúp gia sư tìm ra cách khai thác tối đa khả

năng tiếp thu phù hợp với trẻ cũng như tạo sự hứng khởi và thích thú trong học tập của trẻ.

Ngoài ra gia sư sẽ giúp các em có thời gian vận dụng và thực hành nhiều hơn.

Quản lý được giờ giấc học tập của con

Việc thuê gia sư dạy kèm tại nhà giúp các bậc phụ huynh quản lý giờ giấc của con một

cách hiệu quả. Cộng vào đó, chúng ta cũng có thể kiểm soát được thời gian học trên lớp kể

cả bài tập về nhà của con.

Ngoài ra việc thuê gia sư giúp chúng ta linh hoạt thời gian rảnh của con em một cách phù

hợp nhất có thể.

Gia sư là người bạn thân thiết cho con bạn

Bên cạnh việc giúp con nâng cao kiến thức và khả năng tiếp thu bài học, gia sư còn có thể

trở thành người bạn đồng hành thân thiết với con giúp con học tập tốt hơn.

Đặc biệt nếu bạn là một người bận rộn trong công việc và không có nhiều thời gian lo lắng

cho việc học tập của con thì thuê gia sư là giải pháp tốt nhất. Với kinh nghiệm của mình, họ

sẽ giúp cha mẹ hoàn thành nhiệm vụ này, giám sát và hỗ trợ các em trong học tập. Và sẽ

chia sẻ những khó khăn để các em có hứng thú trong việc học.

Ưu nhược điểm của việc thuê gia sư dạy kèm ở nhà tại vinh 

Nhược điểm khi thuê gia sư cho con

Việc thuê gia sư giúp mang lại lợi ích nhưng nếu thuê phải gia sư không có chuyên môn,

không có đạo đức, thiếu tận tình và làm việc thiếu trách nhiệm thì không những không giúp

con học hành tiến bộ mà còn mất thời gian, tiền bạc, lại còn mang đến sự thiếu an tâm cho

gia đình và các em học sinh.

Việc thuê gia sư thường sẽ tốn rất nhiều tiền bởi học phí cho mỗi học sinh càng cao khi số

lượng học sinh tham gia một lớp học càng ít. Vì thế các bậc phụ huynh cần phải cân nhắc

[/tintuc]
Tham khảo Bảng Giá Gia Sư Hà Tĩnh để biết chi tiết hơn là điều không khó, mà cái quan trọng là thuê được người dạy phù hợp với con em mình. Vậy làm thế nào để thuê được gia sư phù hợp vừa tiết kiệm chi phí thuê giá rẻ và mang lại tiến bộ rõ rệt nhất?
+ Gọi điện 0975 71 29 59 trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục gia sư Hà Tĩnh để được tư vấn miễn phí
+ Yêu cầu xuất trình bằng cấp hoặc thẻ ngành tránh trường hợp gia sư Hà Tĩnh lừa đảo.

BẢNG GIÁ HỌC PHÍ GIA SƯ HÀ TĨNH
Lớp HọcSinh ViênGiáo Viên
Tiền tiểu học100k - 120k180k
Lớp 1, 2,3,4,5100k - 120k200k
Lớp 6,7120k - 130k200k
Lớp 8,9130k – 140k200k
Lớp 10,11140k – 150k200k - 250k
Lớp 12160k - 180k200k - 250k
Nhóm từ 2 học sinhLiên hệLiên hệ

Bảng trên con mang tính chất tham khảo có thể thỏa thuận theo từng trường hợp đặc trưng khác nhau.

Trung tâm gia sư Hà Tĩnh cam kết:

- Gia sư có bằng cấp giấy tờ bản gốc đầy đủ, được kiểm tra trình độ trước ki nhận lớp.
- Nhanh chóng lấy lại kiến thức bị hổng trong 10 buổi.
- Ôn thi tốt nghiệp, luyện thi ĐH, chuyển cấp, trường chuyên, trường điểm đảm bảo.
- Miễn phí 100% chi phí tư vấn và cung cấp gia sư.
- Giáo viên/sinh viên trung tâm gia sư Hà Tĩnh đều qua phỏng vấn và có sơ yếu lý lịch rõ ràng.
- Đổi gia sư bất kì lúc nào nếu phụ huynh - học viên cảm thấy không phù hợp.
- Tư vấn miễn phí các thông tin tuyển sinh, điểm chuẩn vào các trường chuyên, ĐH-CĐ.
Nếu bạn đang ở Hà Tĩnh và có nhu cầu thuê Bảng Giá Gia Sư? Bạn đừng ngại khoảng cách xa, chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên môn gần trên địa bạn Hà Tĩnh hoặc gần bạn nhất để được đăng ký dạy thử trực tiếp tại nhà.

[duypro][/duypro] [tintuc]

Cha mẹ nên làm gì khi con vào lớp 1

Là bậc cha mẹ chắc hẳn các bạn đang rất lo lắng cho hành trình bước vào lớp 1 của con mình. Làm sao để con có thể làm quen với môi trường học một cách tự tin nhất? Hãy thử tham khảo các cách Trung tâm chia sẻ  dưới đây nhé!

Cha mẹ nên làm gì khi con vào lớp 1 

Hãy bắt đầu công tác chuẩn bị tâm lý cho con từ khi con 5 tuổi, bằng cách giới thiệu về ngôi trường con sẽ học mỗi khi đi qua để tạo sự tò mò, khơi dậy tính thích khám phá. Con sẽ biết đó là nơi con sẽ học sau này, ở đó có những điều “bí ẩn” mà con cần phải tìm hiểu và muốn được vào đó càng nhanh càng tốt.

Bước 1: Khơi dậy tính tò mò

Bước 2: Kể về trường tiểu học

Khi phải học ở một nơi hoàn toàn mới chắc chắn con sẽ cảm thấy sợ và nghĩ nó sẽ làm hại đến mình, hãy tạo ra những câu chuyện dễ thương, thú vị để con thấy trường tiểu học là nơi rất vui, rất bổ ích và có nhiều việc con có thể làm ở đó.  Đó có thể là những câu chuyện của bố, của mẹ trong ngày đầu đến trường, được vui chơi và làm quen với nhiều bạn bè, hay miêu tả những đồ vật, những hoạt động thú vị con sẽ được tham gia khi học lớp 1.

Cha mẹ nên làm gì khi con vào lớp 1

Sau đó, phụ huy hãy đưa con đến trường để tham quan ít nhất hai lần trước khi con chính thức đi học. Hãy giới thiệu với con từng nơi con được đưa đến, phòng này được dùng làm gì? đồ vật kia dùng cho mục đích gì? Với lời giới thiệu kỹ càng như vậy, con sẽ cảm thấy hứng thú và thân thiện như ngôi nhà của mình vậy.

Bước 3: Để con cùng tham gia công tác chuẩn bị

Thay vì sắm đồ dùng học tập cho con một mình, bạn hãy dẫn con đi cùng để con cảm nhận được không khí chuẩn bị của ngày đầu tựu trường vui và ý nghĩa như thế nào? Từ đó có thêm động lực để bước vào cánh cửa lớp 1. Hướng dẫn con tự làm các công việc như bọc giấy cho vở, sắp xếp đồ dùng học tập hay dán nhãn để con tự lập hơn.

Bước 4: Chuẩn bị những món quà bí mật

Hãy dành tặng cho con một món quà nhỏ trước khi con bước chân vào cổng trường. Đó có thể đơn giản chỉ là cái kẹo, quả bóng nhưng sẽ khiến con cảm thấy thích thú và vui hơn rất nhiều thay vì phải lo sợ. Món quà thứ hai sẽ dành tặng khi con tan lớp buổi đầu tiên để con thấy việc con bước vào lớp 1 là cực kỳ quan trọng và ý nghĩa, không chỉ cho riêng mình con mà còn cho cả gia đình.

Bước 5: Đến trường với sự háo hức

Ngày đầu con đến trường, ngày đầu con đi học bố mẹ hãy thu xếp công việc để có thể đi cùng con. Trước khi đi hãy tạo không khí vui vẻ và háo hức nhất có thể, tuyệt đối không mắng mỏ hay thúc giục con làm chúng bị cuống và cảm thấy chán nản trong ngày đầu đến trường.  Buổi đầu tiên đã có sự căng thẳng trong tâm lý thì chắc chắn những buổi tiếp theo con khó có thể mà vui vẻ khi đến trường được.

Bước 6: Hãy gợi ý cho con tìm 1 người bạn thân trong lớp

Những ngày đầu đến trường có nhiều tình huống bạn sẽ không ngờ tới như: Con bạn chẳng có ai chơi, hoặc chúng bị bắt nạt hay bị trêu đùa thậm tê, Mà cô giáo không thể lúc nào cũng kiểm soát được. Vậy hãy gợi ý cho con bạn nên tìm một vài người bạn thân hợp tính cách hoặc gợi ý cho các con xung phong làm cán bộ trong lớp để các con năng động hơn.

[/tintuc]

Gia Sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh Kính Chào Quý Phụ Huynh Và Các Em Học Sinh

Trung tâm Gia Sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh được thành lập với mục đích chia sẻ những lo âu, trăn trở của phụ huynh học sinh, đã rất gian nan trong việc Tìm Gia sư cho con em mình.

Dưới đây là một số lợi ích khi học gia sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh tại nhà

Gia sư dạy kèm ở tại nhà Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Với sứ mệnh mang lại những giá trị thiết thực nhất cho cuộc sống. Đặc biệt với mong muốn giúp nền giáo dục Việt Nam vươn tới một tầm cao mới. Gia sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh là cầu nối giữa phụ huynh và giáo viên để đưa ra một phương pháp dạy học hiệu quả nhất thế giới hiện nay. Vậy gia sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh giúp gì cho phụ huynh?

Gia sư Online trực tuyến qua mạng tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Ngày nay, hình thức gia sư qua mạng đang là lựa chọn của nhiều học sinh, tuy không trực tiếp trao đổi với giáo viên hoặc các gia sư Toán ….nhưng hiệu quả học tập lại không hề thua kém hình thức học truyền thống bởi nó giúp học sinh tự tin và chủ động hơn.

Hình thức học qua mạng được học với kết nối cùng các thiết bị thông minh, không cần gia sư hay giáo viên hướng dẫn trực tiếp, nhờ đó các em học sinh giảm đi áp lực sợ, hay lo lắng nếu không học tốt, không thuộc bài và không giải được bài tập.

Chi phí thấp chính là ưu điểm lớn của hình thức học online đặc biệt học dán tiếp qua các video có mức phí thấp mà học sinh vẫn nắm được kiến thức cùng với việc chủ động hơn trong việc học, tìm kiếm thông tin. Không bị lệ thuộc vào các giáo viên.

Thầy cô tại trung tâm sẽ giúp các em cải thiện kết quả nhanh và ổn định nhất

Với hình thức gia sư một kèm một, một thầy kèm một trò thường đạt được tiến bộ sau 8 đến 10 buổi học mà ít có hình thức đào tạo nào đạt được kết quả nhanh ổn định và thấy rõ như hình thức gia sư tại nhà

Gia Sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Việc học gia sư diễn ra một các tập trung nhất, hơn hẳn các hình thức học khác.

Việc học một kèm một giúp thầy cô giáo truyền tải kiến thức cho học viên một cách trọn vẹn nhất mà không bị phân tán ra các học viên khác, đây chính là lợi thế và điểm mạnh đặc thù riêng của gia sư tại nhà mà không có hình thức nào đạt được

Giáo trình giảng dạy được thầy cô soạn thảo phù hợp với năng lực từng học sinh.

Học một thầy một trò giúp các em có thêm thời gian để được giải đáp những thắc mắc của mình, được sửa bài và chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp.

Giáo viên sẽ kiểm soát học sinh tốt hơn và học sinh cũng lĩnh hội được lượng kiến thức từ giáo viên nhiều hơn.

Với ít phiền nhiễu, người dạy kèm có thể đánh giá tốt hơn và tập trung cải thiện các điểm yếu của học sinh.

Giáo trình dạy được gia sư tùy chỉnh để phù hợp với mỗi học sinh.

Khi học ở trường, học sinh có thể gặp một số khó khăn như việc các em học với tốc độ khác với những học sinh còn lại của lớp học, hoặc cần tập trung nhiều hơn vào một khía cạnh cụ thể của bài học, gia sư giúp cải thiện những vấn đề này.

Gia sư có thể điều chỉnh tốc độ dạy, sự tập trung và mục đích của một bài học tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tiếp thu của học sinh, có nghĩa là hiệu quả học tập sẽ được tối đa hóa.

Đây là một điểm đặc biệt quan trọng cần lưu ý đối với bất kỳ học sinh nào có bị rối loạn học tập, chẳng hạn như chứng khó đọc hoặc chứng khó tiếp thu.

Một người dạy kèm tốt có thể xem xét điều này và sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho một học sinh.

Gia sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh dạy đúng trọng tâm chương trình học của các các em.

Việc dạy đúng trọng tâm chương trình học mới là mấu chốt quan trọng, giúp các em nắm kiến thức một cách rõ ràng đúng với yêu cầu kiến thức mà bộ giáo dục đề ra, chương trình dạy luôn bám sát sách giáo khoa giúp các em có hướng đi đúng, hướng đúng mục tiêu học tập hiện tại và cả sau này...

Giúp các em chuẩn bị bài kiểm tra một cách tốt nhất

Những lời khuyên và sự hỗ trợ mà gia sư cung cấp có thể khắc phục những điểm yếu trong kiến thức của các em.

Gia sư có thể đưa ra những bài tập hay, phù hợp với trình độ cho con mà ở trường giáo viên không thể thực hiện được.

Điều này có thể kích thích việc học tập của các bé.

Và khi các con giải quyết được vấn đề thì các em sẽ cảm thấy phấn khích, hứng thú hơn trong việc học và tự tin hơn với bạn bè.

Gia sư là mảng ghép hoàn hảo giúp học sinh hoàn thiện các lỗ hổng kiến thức của mình.

Gia sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh với hình thức dạy học linh hoạt

Dạy kèm tại nhà ngày càng trở nên linh hoạt và thuận tiện.

Người dạy kèm đến nhà học sinh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển cho cả học sinh và sự chờ đợi con của phụ huynh.

Linh hoạt và thuận tiện trong việc sắp xếp lịch học theo giờ rãnh của giáo viên và học sinh.

Hiện nay với sự ra đời của hình thức gia sư trực tuyến, học sinh có thể học ở bất cứ đâu và mọi lúc họ muốn.

Gia sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh giúp học sinh học bù lại khi bận việc

Giờ học có thể thay đổi và sắp xếp linh hoạt. Nếu học viên bận đột xuất có thể báo trước với gia sư để buổi đó gia sư không đến dạy và sắp xếp buổi khác dạy bù cho bạn. Từ đó bạn sẽ không bị mất bài, mất kiến thức như khi học ở lớp học đông có giờ học cố định khi nghỉ bạn phải chịu mất bài.

Nếu bé có một gia sư dạy kèm bạn tại nhà thì bé hoàn toàn yên tâm là gia sư có thể hổ trợ nếu như bé bỏ lỡ một vài buổi học nào đó ở trường vì bệnh, du lịch, hay đơn giản là bé chưa hiểu hoặc chưa có động lực để học.

Những bài học ngắn, đúng trọng tâm và chuyên sâu có thể mang đến hiệu quả và sự tự tin cho con em chúng ta.

Giúp cha mẹ quản lí thời gian học của con.

Bạn sẽ quản lí được giờ giấc học tập của con bạn ngay tại nhà. Bạn có thể không phải lo về việc con bạn lợi dụng việc đi học thêm để trốn đi chơi điện tử, chơi game hoặc la cà ngoài đường với nhóm bạn không tốt bên ngoài của chúng.

Giúp cha mẹ theo dõi cập nhật tình hình học của con thường xuyên

Bạn có thể nắm được trình độ, kiến thức của con mình như thế nào thông qua gia sư. Điều mà không thầy cô giáo nào có thể làm được ở các buổi học nhóm vì đơn giản giáo viên không có đủ thời gian để kiểm tra hết trình độ và theo sát từng em một.

Gia sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh đưa ra phương pháp học tập tối ưu

Mỗi học sinh cho dù học môn học gì hoặc cấp độ nào sẽ đều có phương pháp học tập tốt nhất riêng cho bản thân mình mà không ai giống ai.

Ví dụ: Có học sinh cần phải dạy lý thuyết thật vững trước rồi mới làm bài tập tốt được, còn có học sinh thì lại chỉ nên học sơ lí thuyết rồi phải được làm bài tập nhiều thì mới hiểu rõ và nắm vững lí thuyết tốt hơn.

Ví dụ: Có học viên sẽ rất giỏi về tư duy bằng hình ảnh, nhưng lại vô cùng gặp khó khăn trong việc tư duy logic, từ đó đòi hỏi học viên nên học bằng hình ảnh thì mới tiến bộ nhanh được.

Còn khi học tại các lớp học đông ở trung tâm thì học viên được học theo các phương pháp chung nhất cho số đông mà có thể sẽ không phù hợp hoặc không phải là phương pháp tối ưu nhất đối với một số học viên.

Trong quá trình dạy kèm giáo viên sẽ nhanh chóng đánh giá được năng lực hiện tại, tiềm năng trong tương lai và điểm mạnh, điểm yếu trong học tập của con bạn.

Từ đó họ sẽ có một phương pháp giảng dạy phù hợp theo khả năng tiếp thu của con.

Gia sư Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh giúp trẻ hình thành thói quen công việc

Vì học gia sư thường là một-một, nên những người dạy kèm và học sinh có thể làm việc chặt chẽ hơn và phát triển mối quan hệ tốt hơn.

Đối với những học sinh nhút nhát, trong môi trường học tập với ít người hơn cũng có thể giúp các em chứng tỏ bản thân vì ít chịu áp lực từ bạn bè.

Giúp các em học tự tin hơn

Gia sư dạy Toán ở tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Gia sư Toán sẽ…

Cung cấp phản hồi về bài tập về nhà, thói quen học tập trong quá trình học cho các em

Đưa ra những cách thức học giúp các em cải thiện hiệu quả học tập môn toán

Giúp các em tập trung chú trọng vào việc học trước tiên

Đưa ra những câu hỏi thông minh để giúp các em có thể tự giải những bài toán phức tạp

Thường xuyên thảo luận với các em, hướng dẫn các em để các em có thể tự mình phân tích và có thể giải được những bài toán từ cơ bản đến nâng cao.

Giúp các em chuẩn bị kỹ cho bài thi kiểm tra 15 phút, 1 tiết, hay kỳ thi giữa kỳ

Giới thiệu cho các em những tài liệu tham khảo hay

Gia sư toán sẽ không….

Làm bài tập về nhà cho các em

Dạy cho các em học những phương pháp học lõm

Gia sư Tiếng Anh ở tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Gia sư dạy kèm tại nhà môn Anh Văn cho học sinh Tiểu học – THCS – THPT.

Gia sư dạy kèm luyện thi vào lớp 10, luyện thi tốt nghiệp, luyện thi đại học môn tiếng Anh.

Gia sư dạy kèm luyện thi Ielts, Toeic, Tofle, B1, B2, C1, C2 châu Âu.

Gia sư dạy kèm tiếng Anh giao tiếp – tăng cường thực hành giao tiếp với người nước ngoài, các Câu lạc bộ tiếng Anh.

Gia sư dạy kèm các môn học bằng tiếng Anh (Toán, Lý, Hóa, Sinh,… bằng tiếng Anh).

Gia sư dạy kèm các chuyên ngành tiếng Anh (tiếng Anh du lịch, thương mại, marketing, biên dịch, phiên dịch, nghiên cứu khoa học, v.v…).

Gia sư dạy kèm viết CV bằng tiếng Anh, viết hồ sơ xin du học, viết e-mail, đọc – viết hợp đồng,…

Gia sư dạy kèm theo nhóm nhỏ – là phương pháp tiết kiệm chi phí cho học viên mà không làm giảm chất lượng, tăng sự tương tác giữa các học viên.

Dạy tiếng Anh qua mạng – dạy trực tuyến (online)

Các lớp cần gia sư ở tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Gia sư Tiếng Anh ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Gia sư  lớp 1 ở tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

– Học phí: 100 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư nữ , sinh viên tiểu học

Gia sư lớp 2 ở tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

– Học phí: 120 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư sinh viên nữ , tiểu học

Gia sư lớp 3 ở tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

– Học phí: 120 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư là giáo viên Nữ, tiểu học

Gia sư lớp 4 ở tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

– Học phí: 130 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư kinh nghiệm, tiểu học

Gia sư lớp 5 ở tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

– Học phí: 130 nghìn/buổi

– Yêu cầu: gia sư nữ, chuyên sư phạm tiểu học

Gia sư Toán ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Gia sư Toán lớp 7 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 150.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: sư phạm toán

Gia sư Toán lớp 9 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm

Gia sư Toán lớp 11 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 220.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: gia sư nữ

Gia sư Toán lớp 6 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 150.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: gia sư nam, kinh nghiệm

Gia sư Toán lớp 12 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 250.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm, nhiệt tình.

Gia sư Toán lớp 11 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 220.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: giáo viên nữ

Gia sư Toán lớp 12 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 300.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: giáo viên toán

Gia sư Tiếng Anh ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Gia sư Tiếng Anh lớp 7 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm, nhiệt tình.

Gia sư Tiếng Anh lớp 4 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 150.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư:  nhiệt tình,

Gia sư Tiếng Anh lớp 6 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm

Gia sư Tiếng Anh lớp 12 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 300.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Kinh nghiệm

Gia sư Văn tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Gia sư Văn lớp 10 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 200.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: sư phạm văn

Gia sư Văn lớp 9 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư nữ

Gia sư Lí, Hóa tại Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Gia sư Vật lí lớp 11 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 220.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Sư phạm Lý

Gia sư Hóa học lớp 9 ở Xuân An Nghi Xuân Hà Tĩnh

Học phí: 180.000 đồng/buổi

Yêu cầu gia sư: Gia sư kinh nghiệm,Nữ